ซอล ฮึง มิน ! จัด 3 ใบแดง ใน 1 ปี

December 23, 2019

ซอล ฮึง มิน กองหน้าของทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้จารึกสถิติใหม่ที่ไม่จดจำเอาซะเลย หลังจากที่เจ้าตัวเอง กลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 9 ปีที่ได้รับ ใบแดงถึง 3 ใบแดง ในปีเดียว ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับใบแดงจากเกมส์ที่ ทางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดบ้านตอนรับทีมอย่างเชลซีและได้แพ้ไปถึง 0-2 ในเกมส์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากจังหวะที่ล้มตัวลงไปแล้วยืดขาไปที่บริเวณซี่โครงของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของเชลซี ทำให้ผู้ตัดสินต้องเช็ค VAR ก่อนควักใบแดงไล่ ซอล ฮึง มิน ออกจากสนาม ซึ่งถือเป็นใบแดงใบที่ 3 ของเจ้าตัวเอง ในปี 2019 ทำให้เขากลายเป็นแข้งคนแรกในรอบ 9 ปีที่ได้รับใบแดงถึง 3 ใบภายในปีเดียว โดยคนสุดท้ายที่เคยทำสถิตินี้ คือ ลี แคต เทอร์ ที่เคยได้รับใบแดงรวมกันถึง 3 ครั้ง ในปี 2010

ซอล ฮึง มิน กองหน้าของทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้จารึกสถิติใหม่ที่ไม่จดจำเอาซะเลย หลังจากที่เจ้าตัวเอง กลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 9 ปี

ความผ่ายแพ้ของสเปอร์ครั้งทำให้ทีมมีคะแนนเพียง 26 คะแนนเท่าเดิมและไม่ได้คะแนนเพิ่มยังคงรั้งอันดับ 7 ของตารางไว้ทั้งนี้เป็นการผ่ายแพ้แบบ พี่แพ้ให้น้องของทางมูญินโย่ ที่เข้ามาคุมทีมสเปอร์และมาเจอทีมเก่าอย่างเชลซีที่มีการคุมทีมของแฟร์คงแลมพาร์ด ที่เขาเคยปั้นขึ้นมา และ การแพ้ครั้งนี้ทำให้เชลซีได้ 3 แต้มไปเต็มๆ และขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง และคะแนนห่างจากแมนซิตี้ถึง 6 คะแนน และทีมที่ 2 อย่างเลสเตอร์ซิตี้อีก 7 คะแนน ทำให้เชลซียังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางไว้อยู่

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688