ผู้จัดการทีม แมนยู เผย จุดโทษแรก เราไม่ควรได้

October 28, 2019

ผู้จัดการทีม แมนยู เผย จุดโทษแรก เราไม่ควรได้ ได้ออกมาสัมภาณ์เผยว่าทีมของตนไม่ควรที่จะได้รับจุดโทษลูกแรก จากเกมส์ที่บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ 1 – 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่แมนยู บุกไปชนะ นอริช ซิตี้ ถึงบ้าน โดยทำประตูไปถึง 3 -1 ในเกมส์พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะเป็นการคว้า 3 แต้มแรกมาครองมันยังเป็นการคว้าชัยชนะ นอกบ้านนัดแรกในลีกของฤดูกาลนี้อีกด้วย สำหรับเกมส์ที่ผ่านมา แมนยู ได้สามประตูจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่อมาได้ประตูจาก มาคัช แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งทีมน่าจะได้ประตูมากกว่านี้หากทาง แรชฟอร์ด และมาร์กซิยาล ไม่พลาดจุดโทษในครึ่งแรก ทั้งนี้จากจังหวะทั้งสอง เราได้ใช้วีเออาร์มาช่วยแต่มันก็ไม่ควรได้จริงๆ ถึงแม้ แรชฟอร์ดสังหารประตู แต่ไม่เป็นประตูก็ตามแต่ ทางผมก็ไม่เห็นด้วยอยู่ดี แต่หลังจากจังหวะจุดโทษนั้นๆ ผมยังคงชอบในสกอจบแบบนี้

ผู้จัดการทีม แมนยู เผย จุดโทษแรก เราไม่ควรได้ ได้ออกมาสัมภาณ์เผยว่าทีมของตนไม่ควรที่จะได้รับจุดโทษลูกแรก จากเกมส์ที่บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้

คำสัมภาษณ์ของ ผู้จัดการทีม แมนยู

คำสัมภาษณ์ของ ผู้จัดการทีม แมนยู ผมไม่อยากพูดถึง วีเออาร์ มากเท่าไหร่แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการได้ลูกจุดโทษแรกครั้งที่สองใช่มันเป็นจุดโทษแต่ทั้งสองจังหวะควรถูกยืดคืนไป วีเออาร์ มีมาเพื่อช่วยเหลือแต่มมันมีบางจังหวะลูกจุดโทษครั้งแรกมันไม่ชัดเจนและแน่นอนว่ามันผิดพลาด เมื่อผ่านไปแล้วควรมีการเป่านกหวีดแล้วไม่ควรส่งลงมา โซลซา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET