มาร์เชลิโน่ มาคุม อาร์เซน่อลหรือป่าว?

December 9, 2019

มาร์เชลิโน่ มาที่กรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเจ้าตัวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล โดยที่ มาร์เชลิโน่ ได้ทำการปฎิเสธทางด้านทีม เอฟเวอร์ตันไปแล้ว มาร์เชลิโน่ อดีตแทรนเนอร์ของทีม บาเลนเซีย สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาตกข่าวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของอาร์เซน่อล ตามรายงานของผู้สื่อ ซูเปอร์เดปอร์เต้ สื่อดังของประเทศสเปน ทั้งนี้ กุนซือวัย 54 ปี กลางเป็นคนว่างงานหลักหลังจากต้องแยกทางกับ บาเลนเซีย เมื่อช่วงเดือนกันยายันที่ผ่านมาโดยที่จริงเขาสามารถพาบาเลนเซียได้แชมป์ โกปา เดลเรย์ไปแล้วเมื่อฤดูกาลก่อนแต่สุดท้ายก็โดนปลดท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีความเห็นขัดแย้งกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมชาวสิงค์โปร์

มาร์เชลิโน่ มาที่กรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเจ้าตัวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล

ตามจริงแล้วเจ้าตัวเองก็มีข่าวลือกับทางทีม เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งทีมที่ยังตามหากุนซือแบบถาวรคนใหม่อยู่นั้นก็ให้ความสนใจในตัวของ มาร์เชลิโน่ เช่นกัน แต่กุนซือชาวสแปนก็ยังไม่ตอบรับกับทีม เอฟเวอร์ตันไป แล้วก็ไม่มีท่าทีจะสนใจทีมเอฟเวอร์ตันแต่งอย่างใดเลย ทั้งนี้เปอร์เซนที่เจ้าตัวเองอาจจะมาคุมทีมให้กับอาร์เซน่อล เป็นส่วนมากกว่าด้วยซ้ำ ทั้งนี้เรายังต้องทางสโมสรประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าใครจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688