โชลชา เผย ข่าวดีจะได้นักเตะ 3 คนกลับมาซ้อม !

December 14, 2019

โชลชา ยัน 3 นักเตะหายเจ็บใกล้จะกลับมาลงซ้อมได้แล้ว พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่อง ติดอันที่ 4 ขอแค่ทำผลงานออกมาดีต่อเนื่องเรื่อยๆ โชลชา ผู้จัดการทีม แมนยู ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศล เอริก ไบยี่ และ ทิโมธี โฟชูแมนซาห์ สองกลองหลังเตรียมที่จะกลับมาลงซ้อมแล้วในสัปดาห์หน้า

โชลชา ยัน 3 นักเตะหายเจ็บใกล้จะกลับมาลงซ้อมได้แล้ว พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่อง ติดอันที่ 4 ขอแค่ทำผลงานออกมาดีต่อเนื่องเรื่อยๆ

โชลชา ยังยืนยันอีกว่า เวลานี้ แมนยู ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องติด 4 อันดับแรกของตาราง แม้ตอนนี้ขึ้นไปอยู่ที่ 5 แล้วหลัง 2 เกมส์หลังล่าสุดในลีกเอาชนะได้ทั้งท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ และ แมนซิตี้ โชลชาได้ออกมาเผยอีกว่า ผมยังไม่ได้คิดถึงมันในเดือนธันวาคม เรามีอีกหลายเกมส์ที่จะต้องลงเล่นอีกในเดือนธันวาคม และ มกกราคม เราแค่ต้องทำผลงานออกมาให้ดีต่อเนื่องและ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และจะพยายามฟิตนักแตะทั้ง 3 รายกลับมาซ้อมให้ฟอร์มกลับมาให้ทันเกมส์หลายๆนัดที่จะถึงนี้ จากนั้นผมก็เชื่อว่า ผลการแข่งขันจะตามมาเองและมันจะบอกให้กับทุกคนเห็นว่ามันดีขึ้นหรือจะแย่ลง ส่วนตัวผมเองก็อยากให้มันดีขึ้นเรื่อยๆและสามารถกลับไปติดท็อป 4 ของตารางได้ยิ่งดี และผมก็คงต้องติวเข้มกับนักเตะหลายๆคนเรื่อยๆเพื่อเรียกฟอร์มออกมาให้เด่นและดีให้กับทีมที่ดีขึ้นเรื่องอย่างเรา ผู้จัดการทีมแมนยู โชลชา ได้ออกมาเผยความรู้สึกและทิ้งท้ายไว้เพียงเท่านี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก GCLUB