โมฮาเหม็ดซาลาห์ ดีกว่า Aguero Torres และ van Nistelrooy ใช่หรือไม่

March 9, 2020
โมฮาเหม็ดซาลาห์

โมฮาเหม็ดซาลาห์ ดีกว่า Aguero Torres และ van Nistelrooy ใช่หรือไม่

เมื่อวันเสาร์ที่ 2-1ในศตวรรษแรกของการปรากฏตัวของพรีเมียร์ลีกมี แต่ Alan Shearer ที่ทำประตูได้มากกว่า อย่างไรก็ตามราชาแห่ง อีหยิปต์ โมฮาเหม็ดซาลาห์พิสูจน์ให้เห็นในตัวเค้าแล้วว่ามีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดเดอะเรดส์ทำเครื่องหมายการปรากฏตัวครั้งที่ 100 ของเขาด้วยการทำประตูในลีก 70 ของเขาในการเอาชนะสโมสรบอร์นมัธ

เป้าหมายใหม่ ของราชาแห่ง อีหยิปต์ โมฮาเหม็ดซาลาห์ มองไปที่กรอบที่คมชัดและต่ำจากขอบเขตโทษ – หมายความว่าตอนเขาพบเห็นได้บ่อยกว่าในการแข่งขัน 100 นัดแรกของเขาในอังกฤษมากกว่า กองหน้าเรือใบสีฟ้า อย่าง Sergio Aguero และ Fernando Torres ชื่นชอบแอนฟิลด์

การนัดหยุดงานครึ่งปีแรกของ 27 ปีทำให้เขาเหนืออดีตหงส์แดงไปข้างหน้าหลุยส์ซัวเรซในฐานะผู้ทำประตูต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและยังทำให้เขาเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูลคนแรกนับตั้งแต่ Michael Owen ในปี 2002-03 ในสามแคมเปญต่อเนื่อง

เป้าหมายมากที่สุดในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 100 รายการสำหรับลิเวอร์พูล

นำหน้า 4 นักเตะที่มีชื่อเสียง อย่าง Luis-SuarezMichael Owen – Robbie Fowler – Fernando Torres

“ ฉันรักที่จะทำคะแนนและช่วยให้ทีมได้รับคะแนนเสมอ” Salah บอกกับ BT Sport หลังชนะวันเสาร์ซึ่งย้ายทีมของ Jurgen Klopp ไปสู่ชัยชนะสามอันดับแรกในรอบ 30 ปี “เราจำเป็นต้องดำเนินต่อไปสำหรับสามเกมถัดไปและส่วนที่เหลือของฤดูกาล”

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ดซาลาห์ ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เค้าเป็นนักเตะยอดเยี่ยม สมมารถ พาทีมคว้าแชมป์ไปได้อย่างที่เรียกว่า แต้มขาดลอย

BBC Sport มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกของอียิปต์ในเสื้อลิเวอร์พูลนี้เป็นหนึ่งนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้

เคดิด UFABET1688