ไม่ขาดทุน ! ลิเวอร์พูล ยิ้ม พร้อมซื้อคาริอุส

November 23, 2019

ลิเวอร์พูล ยิ้ม พร้อมซื้อคาริอุส ผู้รักษาประตูมือเหนียวชาวเยอรมัน ที่ตกเป็นข่าวกำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่อย่างถาวรหลัง เบซิคตัส พร้อมยื่นข้อเสนอให้ทาง ลิเวอร์พูล พิจารณา ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศตุรกี ระบุว่า เบซิคตัส เตรียมที่จะเข้าเจรจา กับ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว ลอริส คาริอุส ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร ในช่วงตลอดเดือนมกราคมนี้ทันทีเลย

            ก่อนหน้านี้ คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้ ตัดสินใจที่จะย้ายจากทีม ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ซึ่งจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี เมื่อไม่นานมานี้ บอร์ดบริหารของทีมดังแห่งปะรเทศตุรกี ต้องการปรับปรุงทีม โดยมีข่าวหนาหู ว่า คาริอุส คือเป้าแรก ในการจัดการปัญหาต่างๆซึ่งพร้อมส่งผู้รักษาประตูรายนี้กลับมายัง ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ในทัน

 ลิเวอร์พูล ยิ้ม พร้อมซื้อคาริอุส ผู้รักษาประตูมือเหนียวชาวเยอรมัน ที่ตกเป็นข่าวกำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่อย่างถาวรหลัง

ล่าสุด กลับมีรายงานระบุว่า เบซิคตัส ได้เตรียมเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ เพื่อเจรจาคว้ายนายทวารชาวเยอรมัน ร่วมเพื่อขอเข้าร่วมกับทีมลิเวอร์พูลอย่างถาวร โดยคาดว่าพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้ คาริอุส เป็นจำนาน 8 ล้านยูโร แต่เป็นการผ่อนจ่าย 4 ปี ปีละ 2 ล้านยูโรด้วยกัน ทั้งนี้สัญญาทั้งหมดจะอยู่ที่การพริจารณาของทีมลิเวอร์พูลเอง ว่าจะมีการตกลงคว้าตัวคาริอุสไว้หรือป่าว มันจะเป็นผลดีกับทีมมากแค่ไหนยังไงก็ต้องรอการตรวจสอบอย่างแน่ชัดของทีมอยู่ของผู้จัดการสโมสรด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET