ชีรูด์ พร้อม ร่วมทัพกับ อินเตอร์มิลาน

November 15, 2019

ชีรูด์ พร้อม ร่วมทัพกับ อินเตอร์มิลาน โอลิวิเยร์ ซีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากเจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมงานกับผู้จัดการทีมเชลซีเก่า อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ในทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจากตกเป็นตัวสำรองกับเชลซี ในซีซั่นนี้ เป็นระยะเวลายาวนาน

สื่ออิตาลี่ ได้ออกมารายงาร คอนเต้ ต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมอีกเพียงหนึ่งคนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขายในเดือนมกราคมนี้ โดยหนึ่งในเป้าที่เล็งเอาไว้ คือ ชีรูด์ และมีแนวโน้มสูงเพราะเจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองให้กับทีมเชลซีเป็นระยะเวลานาน รองจาก แทมมี่ อบราฮับ กับ มิตซี่ บาตรชูอายี่ ในช่วงต้นซีซั่นนี้รายงานข่าวได้ระบุว่า คอนเต้เหลือ ตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมีเพียง โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่มาร์ติเนซ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยืมมาจาก แมนยู ได้รับอาการบาดเจ็บระได้รับการพักรักษาตัวเป็นเวลานานจากที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอบโลกกับทีมชาติชิลีตั้งแต่เดือนก่อน

ชีรูด์ พร้อม ร่วมทัพกับ อินเตอร์มิลาน โอลิวิเยร์ ซีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากเจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมงาน

ส่วนทางด้านเชลซี ก็ยินดียอมปล่อย ชีรูด์ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกกราคมนี้เช่นกันก่อนสัญญาจะหมดตัวลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้ แต่ก็เรียกร้องขอค่าตัวให้กับชีรูด์ เบาๆ เพียง 7 ล้านยูโร ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับทีมอินเตอร์ ทั้งนี้เราต้องมาดูกันว่าสัญญานี้จะเกิดขึ้นไหมในช่วงเดือนกราคมนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีอะไรเป็นที่แน่นอน ในช่วงตลาดนักเตะเปิดอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET