ดอร์ทมุนด์ ทำสัญญายืม เอ็มเรชาน จากยูเวนตุส

February 5, 2020

ดอร์ทมุนด์ ทีบยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว เอ็มเร ชาน กอง กลองจากยูเวนตุส มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนกว่าจบฤดูกาลนี้พร้อมกับออปชั่นเสริมในการซื้อขาดเจ้าตัวด้วย มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมณี ที่ตกเป็นสำรองอย่างยาวนานในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมอีกด้วยและเจ้าตัวเองก็หาโอกาศใหม่ๆเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยในคืนวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อข้ายจะปิดตัวเอง เอ็มเร ชาน ได้ บรรลุข้อตกลงการย้ายมาร่วมทีมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาการยืมตัวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้พร้อมออปชั่นการซื้อขายแบบขาดได้ในภายหลัง

ดอร์ทมุนด์ ทีบยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว เอ็มเร ชาน กอง กลองจากยูเวนตุส มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนกว่าจบฤดูกาลนี้

สำหรับทาง เอ็มเร ชาน ด้วยวัย 26 ปีเป็นเด็กฝึกหัดของทีมบาเยิร์นมิวนิค และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์นได้ในปี 2013 ก่อนที่จะปล่อยตัวออกให้กับ 3 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวไปเข้าทีมยักษ์เข้าอีกอย่างยูเวนตุส แต่ทาง ยูเวนตุสเองข้อนข้างเป็นทีมใหญ่และมีนักเตะที่มากความสารถอย่าง คริตเตียน โนโลนัลโด่ ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีโอกาศได้ลงเล่นช่วยเหลือทีมมากนักและทำให้เจ้าตัวตกเป็นม้านั่งสำรองเป็นยาวนาน จนกระทั่งไปเข้าตาทีมยักษ์ใหญ่เข้าซะอีกแล้ว โดยทางดอร์ทมุนด์ ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในตอนที่เจ้าตัวเองค้าแข้งอยู่กับลิเวอร์พูลและสามารถพาทีมคว้ามแชป์มเปี้ยนชลีกได้อีกทั้งนี้ทาง ดอร์ทมุนด์ก็ไม่พลาดโอกาศที่จะรีบคว้าตัว เอ็มเร ชานมาทันพร้อมออปชั่นซื้อขาดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET