มูรินโญ่ ร่างเริงใหญ่ ชอล เผยนิสัย !

December 4, 2019

ซอล ฮึง มิน หัวหอก สเปอร์ส ระบุ นิสัยนายใหญ่ผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มีนิสัย ร่าเริงสุดขีด จนทำให้บรรยากาศตอนฝึกซ้อมดีตามกันไปหมด

ซอล ฮึง มิน หัวหอก สเปอร์ส ระบุ นิสัยนายใหญ่ผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มีนิสัย ร่าเริงสุดขีด จนทำให้บรรยากาศตอนฝึกซ้อมดีตามกันไปหมด

ซอล ฮึง มิน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่นั้นเป็นคนที่ร่าเริงและยิ้มตลอดเวลา ในตอนทำงานกับทีม มูรินโญ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส์ ด้วยการพาทีมชนะครบ 3 นัดติดต่อกัน ในการคุมทีม ซึ่งพักหลังมานี้เจ้าตัวก็ดูมีท่าทีเป็นกันเองกับนักเตะและผู้ดูแลนักเตะอย่างมาก ต่างจากนิสัยเมื่อก่อนที่ดูเป็นคนเคลียดๆ และขี้โมโหสุดๆ ซอล ได้ออกมาเผยว่า เขาเป็นคนที่ใจดีมากๆ เขายิ้มอยู่ตลอดเวลา และชอบเล่นมุกตลกกับนักเตะด้วย แน่นอนว่าผมชอบเรื่องแบบนี้ ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นมันทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป มันเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นมา ทุกคนต่างก็รู้สึกตั้งแต่ก่อนลงเล่น ผู้จัดการทีมของเรานั้นทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเราก็มีความสุขกับ ความรู้สึกดีๆ มันช่วยให้บรรยากาศต่างๆภายในทีมเปลี่ยนไปเยอะและดูดีขึ้นทำให้เรามีกำลังใจในการเล่นและสามารถเล่นพาทีมชนะได้ด้วยความสุขเหล่านี้ นั้นเป็นเรื่องดีต่อทีมของเราอย่างมาก โดยการที่ได้ความสุขต่างๆนาๆมาจากผู้จัดการทีมส่วนตัวผมเองนั้นข้อนข้างโอเคเป็นอย่างมาก เขาต่างจากผู้จัดการทีมคนเก่อนอย่างมากมาย ผมก็หวังว่าสถานะทีตอนนี้ก็คงจะดีขึ้นเรื่อยๆนะ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET