แฟรงค์แลมพาร์ด เผย ความรู้สึกหลัง วิลเลียน เตรียมตัวจะลาออกจากเชลซี

August 8, 2020

แฟรงค์แลมพาร์ด กล่าวว่าเชลซีจะดำเนินการต่อไปไม่ถ้าวิลเลียนจะต้องย้ายออกจากทีมไปแม้ว่าเขาจะชื่นชอบนักเตะก็ตาม และเขาจะไม่สนใจหากเขาเข้าร่วมกับอาร์เซนอลคู่แข่งของทีมวิลเลียนกองหน้าชาวบราซิลในตอนนี้เป็นที่เข้าใจว่าเขาเองใกล้จะย้ายไปอาร์เซนอลโดยสัญญาในสแตมฟอร์ดบริดจ์ ของเขาจะหมดลงหลังจากจบเกมส์การแข่งขันแชมเปียนส์ลีกของเชลซี วิลเลียนจะพลาดการแข่งขันเลกที่สองของวันเสาร์ที่ 16 ที่ผ่านมาที่ บาเยิร์นมิวนิก ด้วยปัญหาข้อเท้า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เขาสามารถเล่นเชลซีเกมสุดท้ายได้แล้ว แลมพาร์ด ยืนยันว่า เชลซี“ ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้” เพื่อพยายามรักษาแข้งชาวบราซิล 70 คนที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์โดยที่แข้งวัย 31 ปีเข้าใจว่าทางสโมสรปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ 2 ปีของเจ้าตัว

ได้ออกมากล่าวอีกว่า  จริงๆแล้วมันไม่สำคัญว่าจะต้องผิดหวังจากฝ่ายใดในสถานการณ์นี้” แลมพาร์ดกล่าว “

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o

ฉันยังไม่มีคำตอบให้คุณ (ถ้าวิลเลียนจำเป็นต้องออกจากทีม) ก่อนอื่นเพราะวิลเลียนยังคงเป็นผู้เล่นของเราในขณะนี้“ เขาได้รับบาดเจ็บในวันเสาร์และเขาได้รับบาดเจ็บในเกมนัดชิงชนะเลิศ เขาจะให้ทุกอย่างเพื่อเล่นในเกมเหล่านั้น“ ฉันรู้จักวิลเลียเป็นนักเตะที่ดี ฉันเคยเห็นเขาเขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากช่วงหลังของการรีสตาร์ท “

แฟรงค์แลมพาร์ด กล่าวว่าเชลซีจะดำเนินการต่อไปไม่ถ้าวิลเลียนจะต้องย้ายออกจากทีมไปแม้ว่าเขาจะชื่นชอบนักเตะก็ตาม

ในแง่ของการผิดหวังแน่นอนในฐานะสโมสรฉันคิดว่าเราได้ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่ออธิบายให้วิลเลียนฟังและของฉันและความสัมพันธ์ของเขาก็แน่นแฟ้นมาก

แฟรงค์แลมพาร์ด ออกมาบอกว่า ทีมจะต้องเดินหน้าต่อไป

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แฟรงค์แลมพาร์ด ยอมรับว่าเชลซีจะต้องรับมือหากวิลเลียนเลือกที่จะก้าวต่อไป“ เมื่อผู้เล่นหมดสัญญาพวกเขามีอิสระและสิทธิที่จะไปเล่นทุกที่ที่ต้องการ เราต้องเข้าใจสิ่งนั้น” แลมพาร์ดกล่าว“ ถ้าพวกเขาอยู่ในลีกและเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพของวิลเลียนพวกเขาก็จะไปมีส่วนร่วมกับทีมนั้น

ฉันคิดว่าเราต้องยอมรับสิ่งนั้นและก้าวต่อไปฉันไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น นั่นเป็นสิทธิของเขา“ ผมคิดว่าเขาทิ้งช่องโหว่ในฐานะผู้เล่นที่อยู่ที่นี่มาเจ็ดฤดูกาลและแสดงเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จบางทีม“

Lukaku โกรธ รูปการ์ตูน ของหนังสือพิมที่ประเทศเบลเยียม

ตอนที่ฉันเข้ามาในปีนี้และพวกเรามีกลุ่มที่อายุน้อยมาก เรามีองค์ประกอบการเปลี่ยนผ่านสำหรับทั้งกลุ่ม Willian เป็นคนที่คุณมองและพึ่งพาในแง่ของประสบการณ์และคุณภาพ เขาแสดงให้เห็นตลอดทั้งปีแต่เขามีการตัดสินใจของตัวเองที่จะต้องทำ และเราในฐานะสโมสรจะต้องการก้าวต่อไปเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ฝากขั้นต่ำ100