มือปืนปากีสถาน โจมตี ตลาดหลักทรัพย์ในเมืองการาจี

June 29, 2020

มือปืนปากีสถาน บุกโจมตีตลาดหลักทรัพย์ปากีสถานในเมืองทางใต้ของการาจีสังหารอย่างน้อยสองคนและทำร้ายผู้อื่น รายงานจากสื่อท้องถิ่นผู้จู่โจมบุกการแลกเปลี่ยนหลังจากการโจมตีด้วยระเบิดมือที่ประตูหลักไปยังอาคารรายงานล่าสุดอ้างถึงตำรวจว่าเจ้าหน้าที่ได้สังหารมือปืนติดอาวุธหนักสี่คนและกำลังต่อสู้กับพื้นที่กลุ่มก่อการร้ายจากกองทัพปลดปล่อย

Baloch กล่าวว่าพวกเขาอยู่เบื้องหลังการโจมตีกลุ่มชาติพันธุ์ Baloch ได้ต่อสู้กับกลุ่มก่อความไม่สงบมานานเพื่อแยกบ้านเกิดออกจากกันและใช้ทรัพยากรร่วมกันมากขึ้นในจังหวัด Balochistan ของปากีสถานปากีสถานประสบปัญหาความรุนแรงหลายปีโดยกลุ่มศาสนาอิสลาม แต่การโจมตีเช่นนี้กลายเป็นของหายากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

มือปืนปากีสถาน ทำให้สถานนะการบ้านเมืองรุนแรงขึ้น

อินเดียและจีน เรียกร้องสิทธิ์ที่ดีน ที่ หุบเขากัลวาน

การโจมตีในวันจันทร์เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้ก่อการติดอาวุธด้วยปืนไรเฟิลอัตโนมัติโยนระเบิดมือและจากนั้นก็เริ่มทำการยิงที่เสารักษาความปลอดภัยนอกตลาดหลักทรัพย์

“พวกเขาเข้ามาในรถ Corolla สีเงิน” หัวหน้าตำรวจการาจี Ghulam Nabi Memon กล่าวในภายหลังว่ารอยเตอร์เจ้าหน้าที่ต่อสู้กลับสังหารผู้โจมตีทั้งสี่คนเจ้าหน้าที่กล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่างกลัวว่าจะได้รับบาดเจ็บไม่ชัดเจนหากมีผู้โจมตีเพิ่มขึ้นและการค้นหาสถานที่ยังดำเนินอยู่ ตลาดหลักทรัพย์ปากีสถานกล่าวในแถลงการณ์ว่าสถานการณ์ยัง “คลี่คลาย”Abid Ali Habib ผู้อำนวยการของ บริษัท กล่าวว่ามือปืนเดินทางออกจากที่จอดรถและ “เปิดฉากยิงใส่ทุกคน”

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet