สวอนซี บรูว์สเตอร์ กับ กับ ลิเวอร์พูลเเล้ว

January 9, 2020

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิต รีบคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งอายุน้อยจากลิเวอร์พูลด้วยสัญญาการยืมตัวอย่างเป็นทางการ ดายิงวัย 19 ปี ถูกทาลิเวอร์พูลพูลปล่อยตัวไปให้กับทางสวอนซี ซิตี้ ยืมตัวใช้งาน เพื่อหาโอกาศทดสอบตัวเองและพัฒนาตัวเองให้ลงเล่นให้ได้มากขึ้น โดย ริอาน บรูว์สเตอร์  จะอยู่ช่วยทีมสวอนซี ซิตี้ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เท่านั้น ทั้งนี้ทำให้เขามีโอกาศกลับไปร่วมงานกับ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือของสวอนซี ซิตี้ ที่เคยคุมทีมชาติอังกฤษในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และยังพาทีมชาติอังกฤษไปคว้าแชมป์โลกที่อินเดียว เมื่อ 17 ก่อนแล้ว

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิต รีบคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งอายุน้อยจากลิเวอร์พูลด้วยสัญญาการยืมตัวอย่างเป็นทางการ ดายิงวัย 19 ปี

ทั้งนี้เจ้าตัวเองได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาดีใจทีที่ต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาศให้เขาได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนการเล่นมากขึ้นเพื่อและนำกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงจบฤดูกาล 2020 แล้ว ทั้งนี้ทางผมเองก็ไม่ได้หวังอะไรมากขอแค่เพียงโอกาศที่ได้ลงเล่นมากๆ และ ได้โชว์ผลงานให้กับทางสวอนซี ซิตี้ ให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน ผมจะไม่ทำให้ลิเวอร์พูลผิดหวังและ ทีมสวอนซี ซิตี้เช่นกัน ริอาน บรูว์สเตอร์ได้ออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าว ทั้งนี้เจ้าตัวเองได้มีผลในทัวนาเมนต์และได้ลงเล่นในหลายๆนัด และยังสามารถทำประตูได้ ถึง 8 ประตูเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688