อเล็คชานเดอร์ เชเฟริน กล่าว เซเรียอารีเทิร์น หงส์ไม่วืด

April 7, 2020

อเล็คชานเดอร์ เชเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอบยุโรป หรือ ยูฟ่า บอกว่าตัวเอง มองโลกในแง่ดีและมั่นใจว่า เชเรีย อา จะกลับมาลงเตะได้อีกครั้ง และ ตนเอง มองไม่เห็นว่าทำไม ลิเวอร์พูล จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ องค์กรลูกหนังของอิตาเลี่ยนต่างต้องการเดินหน้าการแข่งขันให้จบซีซั่น 2019-20 และ หัวของูฟ่าก็คิดว่ามันมีความเป็นไปได้ เซเรีย อา จะได้บทสรุป ผมมองโลกในแง่ดีและมั่นใจ แม้ว่าในตอนนี้ผมจะไม่สามารถให้สัญญาหรือการันตีอะไรก็ตาม ประธานของยูฟ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อสโลวีเนียนในบ้านเกิด

อเล็คชานเดอร์ เชเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอบยุโรป หรือ ยูฟ่า บอกว่าตัวเอง มองโลกในแง่ดีและมั่นใจว่า เชเรีย อา จะกลับมาลงเตะได้อีกครั้ง

ทุกอย่างจะดีขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ของแต่ละประเทศแม้ เซเรีย อา จะไม่ได้อยู่ใน่ส่วนของ ยูฟ่า ที่ต้องรับผิดชอบแต่ผมสามารถการันตีได้ว่าเราจะยอมให้เกิดความไม่ปลอดถัยกับชีวิตผู้คน และเราจะรับฟังทุกอย่างเพื่อหาแนวทางที่เหมาะสมสำหรับแต่ละลีก เมื่อถึงตอนที่รัฐบาลเปิดไฟเขียวให้กับเราแก้ปัญหา ขณะที่ เซเรีย อา การลุ้นแชมป์ยังมีความคู่คี่สูสี่ แต่ในพรีเมียร์ลีกนั้น ลิเวอร์พูล มีคะแนนนำห่างถึง 25 คะแนน ซึ่ง เชเฟริน คิดว่า ลิเวอร์พูล อาจจะถูกประกาศเป็นแชมปืถ้าไม่สามารถกลับมาลงแตะได้จริงๆ ซึ่งในตอนนี้ทางพรีเมียร์ลีกก็หารือกันอยู่ว่าจะยังไงกันอยู่แต่อย่างไรก็ตามมันมีทางเป็นไปได้สู้ว่าลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์ลีกในปี 2019-20 ได้ในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688