แฮร์รี่ เคน ลุ้น คืนสนามเร็วกว่ากำหนด !

March 10, 2020

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทาง ทีมไก่เดือย อย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเบาๆ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว มีลุ้นว่าจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่ากำหนดอีกด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวเองได้รับอาการบาดเจ็บและต้องได้รับการเข้าผ่าตัดที่หัวเขาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่งมีการคาดเดากันว่าเขาจะกลับมาลงสนามช่วยสเปอร์ได้อีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาลนี้ ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ได้กลับมาลงฝึกซ้อมกับลูกฟุตบอลได้แล้ว ทำให้มีลุ้นว่าเจ้าตัวอาจจะกลับมาช่วยเหลือทีมได้เร็วขึ้นอีกด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทาง ทีมไก่เดือย อย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเบาๆ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

โชเซ มูรินโญ เองก็รู้สึกใจชื่อขึ้นมาทันทีหลังจากได้เห็นเจ้าตัวได้ลงมาวอมร่างกายและลงมาเล่นกับลูกฟุตบอลได้อีกครั้งและทำให้เจ้าตัวรู้สึกดีใจด้วยว่าเจ้าตัวเองอาจจะกลับมาลงเล่นช่วยเหลือทีมได้อีกครั้งเร็วๆนี้อย่างแน่นอนทางโชเช มูรินโญ เอง ก็หวังว่าเจ้าตัวจะได้รีบกลับมาช่วยเหลือทีได้โดยเร็วที่สุดเพราะในตอนนี้กองหน้าตัวหลักคือเจ้าตัวและไม่มีใครในตัวสำรองของทีมที่เล่นได้ดีเท่าเจ้าตัวและฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างเจ้าตัวเลย ทั้งนี้ สำหรับแฮร์รี่ เคนเอง ถือเป็นดาวยิงตัวความหวังของทีม ในการคุมทีมของ มูรินโญ ลงสนามรวมไปทุกรายการไปแล้ว 25 นัด และสามารถทำประตูให้กับทีมเก็บชัยชนะได้ถึง 17 ประตู ในทุกๆรายการที่เจ้าตัวลงเล่นอีกด้วย ตอนนี้เราก็เพียงแค่ลุ้นว่าเจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงช่วยทีมก่อนจบฤดูกาลหรือไหม

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688