โชเซ มูรินโญ แสบเดินไปดูแท็คของ เซาแธมป์ตัน

January 6, 2020

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของสเปอร์ส ได้รับฝบเหลืองจากกรรมการหลังที่เจ้าตัวเดินไปแอบดูแท็คติกของทีมคู่แข่งอย่างเซาแธมป์ตันระหว่างเกมส์พรีเมียร์ลีกเมื่อคืน โดยทาง สเปอร์ส ของมูรินโญบุกไปแพ้ให้กับเซาแธมป์ตันไปถึง 1-0 ในเกมส์พรีเมียร์ลีก อังฤกษ นัดขึ้นปีใหม่ โดยในเกมส์ดังกล่าว มูรินโญ ได้ถูกกรรมการตัดสิน ไมค์ คีน แจกใบเหลืองหลังเจ้าตัวเดินแอบเดินไปดูแผนการเล่นของฝั่งสตาฟฟ์โค้ชของทาง เซาแธมป์ตันในขณะที่กำลังจดแท็คติกเพื่อปรับทีมอยู่ขั้น

มูรินโญ ผู้จัดการทีมของสเปอร์ส ได้รับฝบเหลืองจากกรรมการหลังที่เจ้าตัวเดินไปแอบดูแท็คติกของทีมคู่แข่งอย่างเซาแธมป์ตันระหว่างเกมส์พรีเมียร์ลีกเมื่อคืน

เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาครึ่งหลังนาทีที่ 77 ในขณะที่ทางสเปอร์ตกอยู่ในสถานการณ์ตามหลังอยู่นั้น ทางโชเซ มูรินโญ เดินไปทางซุ้มม้านั่งสำรองของทีมเจ้าบ้าน ก่อนที่จะแอบก้มดูทีมสตาฟฟ์รายหนึ่งของทางเซาแธมป์ตันที่กำลังจดวิธีการเล่นอยู่ ซึ่งทำให้กรรมการอย่างไมค์ ดีนต้องรีบมาเดินแจกใบเหลืองให้กับเจ้าตัวในทันที สำหรับการพ่ายแพ้ของสเปอร์สในเกมส์นี้ ทำให้พวกเขายังเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับแอสตันวิลลา ที่ยังเก็บคลีนชีตเกมส์เยือนไม่ได้ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้และทำให้ทีมชั้นนำอย่างสเปอร์เองยังอยู่เพียงแค่อันดับที่ 6 และยังไม่ติด 1 ใน 4 ทีมหัวตารางแต่แต้มห่างของสเปอร์นั้นยังคงห่างจากทีมแมนยู ไนเต็ด เพียง 1 แต้มเท่านั้นในนัดต่อไปถ้าเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ก็ยังคงมีโอกาศได้ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ได้อยู่

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก GCLUB