ดอร์ทมุนด์ ยันไม่ขาย ซานโช ซัมเมอร์นี้ !!

November 29, 2019

ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ยังไงก็ไม่ขาย เจดอน ซานโช จะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจเจ้าตัวอย่างมากในขณะนี้ก็ตาม

แมนยู พร้อมลงทุนกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเจ้าหนูวัยเพียง 18 ปีที่โชว์ฟอร์มการเล่นอย่างโดดเด่นให้กับทีม ดอร์ทมุนด์ โดนยิงไปแล้วตอนนี้ถึง 9 ประตูและยังช่วยเหลือการทำประตูให้กับทีมอีก 15 แอสซิสต์มนซีซั่นนี้

ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ยังไงก็ไม่ขาย เจดอน ซานโช จะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจเจ้าตัว

            อย่างไรก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลขา อาจจะต้องรอไปก่อนเนื่องจากฝ่ายผู้บริหารของสโมสรชื่อดังแห่ง บุเดสลีก้าได้ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยคิดที่จะขาย เจดอน ชานโช นักเตะดาวรุ่งคนนี้ในราคาใดๆเลย

ผมมองว่ายังอีกนานที่เราจะมานั่งคิดเรื่องราคาค่าตัวของ เจดอน กันแต่ผมกำลังจะบอกว่าแม้สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังไม่สามารถจ่ายค่าตัวของเขาได้ในตอนนี้ เจดอน จะลงเล่นให้กับทีม ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้าเราได้วางแผนเอาไว้แล้วสำหรับเขา และ แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ได้เล่นให้กับจนจบอาชีพการค้าแข้งของเขานี่คือความจริงส่วนหนึ่งแต่ในซัมเมอร์นี้ ผมแน่ใจอย่างมากนักเตะรายจะต้องอยู่ทีมเราและจะไม่ได้ไปไหนไม่ว่าจะข้อเสนอเงินมากมายแค่ไหนยังไงผมก็ไม่คิดที่จะปล่อยเจ้าหนูนี้ออกจากทีมไปอย่างแน่นอนเขาจะต้องอยู่กับเราต่อไปและตลอดไปด้วยซ้ำ ซอร์ค ผู้จัดการทีม ดอร์ทมูนด์ ได้ออกมากล่าว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688