เดเล อัลลี ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหา เหยียดเชื้อชาติ

February 27, 2020

เดเล อัลลี กองกลางตัวเก่งของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีสิทธิ์ที่จะถูกสมาคมฟุตบอลโลกอังกฤษ ลงโทษแบน กรณีโพสคลิปล้อเลียนเชิงเหยียดเชื้อชาติอื่นเกี่ยวกับเรื่องไวรัสโคโรน่า เดเล อัลลี โพสต์คลิปวีดีโอ ที่แอบถ่ายชาวจีนสนามบิน ก่อนพูดเชิงล้อเลียนเกี่ยวกับไวรัสโคโนน่า ซึ่งในภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดียวอย่างกว้างขวาง และ ส่งผลให้ทาง กองกลางตัวเก่งของทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง เดเล อัลลี ถูกโจมตีอย่างหนัก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ออกและแสดงความเสียใจและออกมาขอโทษทันที

เดเล อัลลี กองกลางตัวเก่งของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีสิทธิ์ที่จะถูกสมาคมฟุตบอลโลกอังกฤษ ลงโทษแบน กรณีโพสคลิปล้อเลียนเชิงเหยียดเชื้อชาติ

ล่าสุดทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ตั้งข้อหา ให้แก่ ทาง เดเล อัลลี่ มิดฟิลด์ของสเปอร์ส จากกรณีที่โพสต์คลิปฉาวดังกล่าว ซึ่งสื่อเมื่องผู้ดีหลายสำนักรายงานว่าเขาจะถูกลงโทษแบนห้ามลงสนาม 1 เกมส์หากตรวจสอบว่ามีความผิดจริง กรณีเดียวกันกับ แบร์นาโด้ ซิลว่า กองกลาง แมนซิตตี้ ที่เคยโพสต์เชิงล้อเล่นถึงเพื่อนร่วมทีม สำหรับทาง เดเล อัลลี วัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายโจมตีของทางแฟนบอลชาวจีนอย่างหนักหลงัจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปโดยบางส่วนถึงขั้นโพสข้อความไม่ขอต้อนรับ เดเล อัลลี หากเดินทางมายังประเทศจีนอีกด้วย กลายเป็นบุคลลที่น่ารังเกรียจไปเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet777