แมนยู จับตา ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่งของโรม่า

November 21, 2019

แมนยู ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังจับตามอง นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่ง โรม่า หลังจากที่เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมส์ที่ทีมชาติอิตาลีถล่มอาร์เมเนีย 9-1 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนยู ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังจับตามอง นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่ง โรม่า หลังจากที่เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับ ซานิโอโล่ ทำประตูได้ถึง 2 ประตูในเกมส์ที่สนาม สตาดิโอ เรนโว่ บาร์เบร่า และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวทำให้ไปเข้าตาทีมชื่อดังอย่าง แมนยู เข้าซะแล้ว ทั้งนี้ เว็บข่าวชื่อดังอย่าง อิลเมสซักเกโร่ ของกรุงโรมได้รายงานว่าขณะที่ หมาป่าเหลืองแดง กำลังหารือเรื่องการซื้อขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของแมนยูมาร่วมทีมแบบถาวรการพูดคุยเกี่ยวกับนักแตะหนุ่มวัยเพียง 20 ก็เหมือนกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ซานิโอโล่ เพิ่งสร้างชื่อกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดและยิงให้ทีมชาติได้และทำสถิติเดิมของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ทั้งนี้ข่าวซื้อขายยังไม่เป็นอันที่แน่นอนต้องมาดูกันอีกทีในช่วงเดือนมกราคมนี้แมนยูจะทำการซื้อขายหรือและเปลี่ยนกับทีมโรม่าหรือ และแมนยูจะเสนอข้อตกลงที่ดีกับนักเตะคนนี้หรือป่าวเพื่อให้เค้าสนใจย้ายเข้ามาร่วมทีม ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนได้ต้องมาลุ้นกันอีกทีกับกองกลางดาวรุ่นฟอร์มร้อนแรงคนนี้จะได้ไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหรือไหม ทั้งนี้ข่าวที่ออกมาทั้งยังไม่มีอันแน่ชัด ต้องการเสนอข้อตกลงของทีมก่อน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET