แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง เวดัต มูริกี

February 11, 2020

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจคว้าตัว เวดัต มูริกี หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ โดยควาดว่าอาจจะเปิดสัญญาซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เวดัต มูริกี กองหน้าตังเก่งของทีม เฟเนร์บาห์เช่ มาเสริมทัพ ตารายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว มูริกี มาเสริมแนวรุกช่วงเดือนมกราคมเนื่องจากผู้จัดการทีม แมนยูอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการกำลังเสริมในแดนหน้า หลังมาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ยาวนานมาก ก่อนที่จะหันไปเซ็นสัญญายืมตัว โอเดียน อิกาโล่ จาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาใช้งานแทนน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจคว้าตัว เวดัต มูริกี หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ โดยควาดว่าอาจจะเปิดสัญญาซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว มูริกี และอาจจะพิจารณาคว้าตัวมาร่วมทีมทันทีในช่วงซัมเมอร์ โดยที่เชื่อกันว่า เฟเนร์บาห์เช่ ได้ตั้งค่าหัวเจ้าตัวไว้ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,200 ล้านบาทต่อเดือน สำหรับฤดูกาลนี้เจ้าตัวเองลงเล่นให้กับทีม เฟเนร์บาห์เช่ รวมทุกรายการแล้วไปถึง 22 นัด และสามารถทำประตูได้ถึง 13 ประตูของการลงเล่นของเจ้าตัว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก แทงบอลออนไลน์